Breaking

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Sài Gòn đẹp quên lối về

Nối tiếp seri giới thiệu những mẫu thiết kế nhà đẹp do KIẾN TRÚC NAM CƯỜNG hoàn thiện. Ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi đến quý độc giả hình ảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại cực ấn tượng tại Sài Gòn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích, giúp cho dự định xây nhà (nếu có) trong tương lai của chính bạn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.


Lợi ích khi thiết kế biệt thự hiện đại

Tính thẩm mỹ



Phối cảnh biệt thự hiện đại đẹp đỉnh cao

Chắc chắn rồi, những công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại luôn ghi dấu ấn đậm nét và có được sức hút mãnh liệt. Bên cạnh đó sự xuất hiện của những hình khối "vuông thành sắc cạnh" cùng sự bố trí "vượt quy chuẩn" sẽ là điểm cộng tuyệt vời giúp mẫu thiết kế nhà hiện đại của gia chủ thêm phần hoàn hảo.

Ngoài ra, khi gia chủ lựa chọn phong cách hiện đại cho ngôi biệt thự, hãy tin tôi đi vì chắc chắn công trình của bạn không bao giờ lỗi mốt, luôn đón đầu xu hướng, bắt kịp sự đổi thay của xu thế mới.


Chi phí "mềm"




Bạn nghĩ sao về sự "mềm" này? Thực chất dù là thiết kế nhà theo phong cách hiện đại hay tân cổ điển thì vẫn luôn có sự phân tầng về giá. Nếu gia chủ lựa chọn vật liệu xây dựng có chất lượng cao thì giá thành sẽ không thấp và ngược lại.

Tuy nhiên nhìn chung, chi phí để xây một ngôi biệt thự hiện đại sẽ không quá cao nếu không muốn nói là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng Việt. Đây cũng là lý do cốt lõi khiến cho nhiều người với mức thu nhập trung bình đã lựa chọn cho bản thân và gia đình một ngôi nhà hiện đại với vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và mới mẻ.


Không gian luôn có sự kết nối

Sự kết nối giữa không gian bên ngoài với bên trong được thể hiện rõ nét thông qua việc bố trí các khu vực chức năng, cùng với đó là sự xuất hiện của những vật liệu xây dựng thông minh, thân thiện giúp ngôi nhà như "cởi mở" hơn, có sự kết nối với nhau nhịp nhàng hơn.


Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp

Kiến trúc



Mặt tiền rộng 15m là lợi thế lớn giúp cho ngôi biệt thự này thêm bội phần thu hút



Chủ đầu tư là cô Trần Thị Thanh Thủy đã chia sẻ rằng "cô cảm thấy hài lòng khi nhận hồ sơ bản vẽ, càng thấy vui hơn thì mọi hạng mục bên trong được các bạn tính toán, phân bổ tốt đến vậy"



Hệ mái bằng kiên cố giúp ngôi biệt thự thêm an toàn, chống đỡ tốt trước tác động của thời tiết



Khung cảnh lung linh khi đêm về



Phòng khách hiện đại nổi bật với hai gam màu trắng - đen 



Sự xuất hiện của chất liệu kính giúp không gian có sự liên thông, cởi mở hơn rất nhiều



Nội thất phòng bếp ăn được setup gọn gàng, khoa học



Bộ bàn ghế cực chất tại phòng ăn



Phòng ngủ dành cho con trai của chủ nhà nổi bật với gam màu đen nâu huyền bí



Một phối cảnh phòng ngủ khác trong căn biệt thự hiện đại



Phòng ngủ phụ dành cho người giúp việc



Không gian phòng thờ trang nghiêm, ấm cúng và gần gũi với sự xuất hiện của chất liệu gỗ tự nhiên màu nâu bóng




Phòng karaoke - nơi thư giãn của cả đại gia đình




Phòng karaoke được thiết kế với chất liệu cách âm tốt




Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về những hình ảnh đẹp  nhất của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại tại Sài Gòn. Nếu bạn cũng dành sự quan tâm cho bài viết này, hãy để lại tin nhắn dưới phần bình luận nhé.




Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.