Breaking

Bộ sưu tập khách sạn 3 sao đẹp nhất 2020

Nền kinh tế nước ta sau 1 năm ảnh hưởng dịch Covid đã có nhiều thay đổi. Một trong số đó là sự xuất hiện của hàng loạt mẫu thiết kế khách sạn 3 sao cực chất, đây là những công trình được chủ đầu tư xem trọng và đặt nhiều hy vọng để có thể có được một bước khởi động kinh doanh nhiều thành công.

Trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay, kiến trúc Nam Cường xin gửi đến bạn đọc bộ sưu tập những mẫu khách sạn 3 sao đẹp nhất, chi tiết xin mời cùng theo dõi ngay sau đây nhé

Lý do khiến khách sạn 3 sao được yêu thích

Phù hợp với đa số khách hàng hiện nay

Quy mô 3 sao không phải là quá lớn, cũng không hề nhỏ nên so với mức sống bình quân của người dân Việt Nam hiện nay là phù hợp.

Mức kinh phí đầu tư không quá cao

Hầu hết để có thể kinh doanh lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng đòi hỏi chủ đầu tư phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên với khách sạn 3 sao, mức kinh phí thiết kế - xây dựng phải chi cũng không phải quá lớn so với các quy mô 4 sao, 5 sao. 
Đây chính là điểm cộng giúp cho mô hình khách sạn 3 sao ngày càng nhận được sự quan tâm đông đảo từ khách hàng.

Phong cách kiến trúc sang trọng

Hầu hết các mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đều vô cùng sang trọng, tinh tế nhờ việc sử dụng phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Các chi tiết mặt tiền tưởng chừng giản đơn nhưng lại ẩn chứa vẻ đẹp quyến rũ, mê hoặc lòng người. Ngoài ra, nếu tinh ý một chút bạn sẽ nhận thấy: các mẫu thiết kế khách sạn 3 sao phong cách tân cổ đều lấy những thức cột, bức tường lớn làm trọng tâm. Bên cạnh đó hầu hết các vật liệu trang trí đều không quá cầu kỳ vì dễ gây rối mắt.

Ngay sau đây, không để quý độc giả chờ đợi lâu, chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập khách sạn 3 sao đẹp nhất 2020

Bộ sưu tập khách sạn 3 sao đẹp nhất 2020

Mẫu khách sạn 3 sao 2 mặt tiền



Phối cảnh mặt tiền gây ấn tượng mạnh bởi sự xuất hiện của những hoa văn tinh tế, cùng với đó là gam màu vàng kim sang chảnh

Khách sạn 3 sao mặt tiền 10m




Mặt tiền không quá cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên được sự vững chãi cũng như cân xứng đồng đều. Điểm nhấn của mẫu thiết kế khách sạn mặt tiền 10m này nằm ở bức phù điêu lớn ngay mặt chính, hạng mục này được trang trí tỉ mỉ tựa như chiếc vương miện kiêu sa, khổng lồ vậy

Thêm một số gợi ý mẫu khách sạn 3 sao để bạn đọc tham khảo




Phối cảnh khách sạn 3 sao kiểu Pháp


Khách sạn trắng tinh khôi




Thiết kế khách sạn nổi bật bởi gam màu vàng kim ấm áp




Phối cảnh khách sạn tân cổ điển đẹp


Khách sạn 3 sao phong cách hiện đại



Mặt tiền khách sạn nổi bật với gam màu nâu - trắng đối lập

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về một số mẫu thiết kế khách sạn 3 sao nổi bật nhất. Mọi hình ảnh đều thuộc bản quyền của công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Nam Cường, quý độc giả nếu có sử dụng vui lòng ghi rõ nguồn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.