Breaking

Thi công biệt thự cần bao nhiêu tiền?

Với gia chủ có tiềm lực kinh tế thì họ vô cùng ưa chuộng những mẫu biệt thự đẹp, ngoài ra những chủ đầu tư trên cũng luôn xem mô hình biệt thự là không gian sống tối ưu, đẳng cấp.


Vậy thi công biệt thự cần bao nhiêu tiền? Những yếu tố nào tác động trực tiếp đến giá xây biệt thự? Câu trả lời được chúng tôi trình bày ở bài viết này, bạn đọc cùng theo dõi nhé


Các yếu tố ảnh hưởng đến kinh phí xây biệt thự

Chi phí thiết kế




Chi phí thiết kế ảnh hưởng đến giá xây biệt thự

Trước tiên phải khẳng định rằng, để có được một không gian sống hoàn hảo không thể không nhắc tới sự xuất hiện của bản vẽ thiết kế. Với bản vẽ này, mọi khu vực chức năng trong căn nhà sẽ được bài trí một cách hợp lý, chuẩn phong thủy và phát huy hết điểm mạnh của nó.


Và đương nhiên biệt thự cũng không ngoại lệ rồi. Vậy chi phí thiết kế biệt thự thường dao động trong mức giá nào? 


Thường là sẽ rơi vào mức giá 200.000 VNĐ - 350.000 VNĐ/m2 full nội thất và kiến trúc. Tuy nhiên đó chỉ là mức giá bình quân để chủ đầu tư tham khảo. Lý do là bởi vì giá còn có sự thay đổi phụ thuộc vào chính sách của từng đơn vị, phụ thuộc vào phong cách kiến trúc mà bạn lựa chọn (tân cổ điển, cổ điển, hiện đại)


Thời điểm khởi công xây dựng

Tại sao chúng tôi lại đưa yếu tố này trở thành một trong những vấn đề ảnh hưởng đến kinh phí xây dựng? Lý do là bởi giá cả thị trường luôn có sự biến động tăng giảm. Nếu bạn thi công biệt thự vào đúng thời điểm giá nguyên vật liệu, nhân công đang cao thì kéo theo số tiền bạn phải bỏ ra cũng không hề nhỏ.

Chính vì vậy lời khuyên mà chúng tôi đưa ra, đó là hãy đọc kỹ hợp đồng để có thể nắm bắt được sơ bộ bảng báo giá cũng như tính toán được tương đối chính xác số kinh phí phát sinh.


Chất lượng vật liệu xây dựng




Chất lượng vật liệu ảnh hưởng trực tiếp đến số tiền mà chủ đầu tư phải bỏ ra


Đây có thể nói là yếu tố có sự ảnh hưởng lớn nhất đến kinh phí xây dựng biệt thự.

  • Nếu chủ đầu tư lựa chọn sơn, gạch, đá, gỗ ốp...chất lượng cao thì đương nhiên kinh phí phải bỏ ra cũng không hề nhỏ
  • Hệ mái trong biệt thự cũng ảnh hưởng đến giá thi công. Thông thường cùng một diện tích, mái thái sẽ có mức giá thi công đắt hơn so với mái bằng.
  • Các hạng mục khác như: sắt, thép, cốt pha...được bố trí càng nhiều (dựa trên bản vẽ thiết kế) thì chi phí càng lớn


Thi công biệt thự cần bao nhiêu tiền?

Bạn nghĩ con số sẽ là 1 tỷ? 2 tỷ hay 10 tỷ? Xin lưu ý là sẽ không có một con số cụ thể nào hết. Tất cả phụ thuộc vào sự thay đổi của những yếu tố mà chúng tôi vừa nêu trên.

Các đơn vị thiết kế sẽ căn cứ vao mức tài chính cũng như yêu cầu cụ thể của mỗi một chủ đầu tư mà đưa ra các phương án phù hợp nhất.


Những mẫu biệt thự đẹp từ 1 tỷ đến 50 tỷ




Mẫu biệt thự sân vườn tại Hải Phòng - 3 tỷ 2




Mẫu biệt thự 350m2 tân cổ điển sang trọng tại Sài Gòn - 19 tỷ




Mẫu biệt thự lâu đài hoành tráng, xa hoa tọa lạc trên trục đường chính của thành phố Ninh Bình - 40 tỷ 550 triệu




Mẫu biệt thự lâu đài kết hợp nghỉ dưỡng hoành tráng - 800 tỷ



Phối cảnh biệt thự nhà vườn đẹp tại Sài Gòn - chủ đầu tư anh Hoàng Văn Q - 120 tỷ

Còn rất nhiều những mẫu thiết kế biệt thự đẹp mà chúng tôi chưa giới thiệu hết. Qúy độc giả hãy theo dõi trang tin blog của kiến trúc Nam Cường để cập nhật những tin tức kiến trúc mới nhất cùng những mẫu nhà đẹp mà chúng tôi cung cấp nhé. Xin cảm ơn




Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.