Breaking

Chào thu với mẫu biệt thự tân cổ điển cực chất

Với những gia chủ có tiềm lực kinh tế mạnh cùng gu thẩm mỹ tinh tế thì mô hình nhà ở biệt thự tân cổ điển là lựa chọn tối ưu.


Trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay, kiến trúc Nam Cường xin gửi đến bạn đọc gần xa trọn bộ hình ảnh đẹp nhất của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Hải Phòng

Tổng quan về dự án

  • Chủ đầu tư: Cô Hoàng Thị Vân

  • Địa chỉ: Kiến An - Hải Phòng

  • Loại hình: biệt thự tân cổ điển

  • Số tầng: 3

  • Năm hoàn thiện: 2019

  • Đơn vị thiết kế: công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Nam Cường


Kiến trúc căn biệt thự



Mặt tiền nổi bật với gam màu trắng của tường và nâu của hệ mái, đây cũng là tone màu mà chủ đầu tư vô cùng yêu thích.





Ở góc nhìn chính diện, bất kể ai đi ngang qua cũng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ sự uy nghi, lộng lẫy của căn biệt thự này.


Toàn bộ hệ thống cửa sổ được bố trí cân đối với chất liệu kính và gỗ giúp tăng thêm sự sang trọng, bề thế.


Hệ thống tường rào bao quanh là yếu tố then chốt giúp bảo vệ sự an toàn và riêng tư của ngôi nhà. Để hạng mục này không quá khô cứng, kiến trúc sư đã biến tấu chúng khác đi đôi chút, cụ thể là gì? Đó chính là sự xuất hiện của hệ thống tiểu cảnh sân vườn với độ cao thấp của từng loại khác nhau, ngoài ra ở mỗi bức tường còn được thiết kế các ô cửa nhỏ


Nội thất


Để bạn đọc có cái nhìn tổng quan, chúng tôi sẽ cung cấp hình ảnh đẹp nhất của mỗi một khu vực chức năng, chi tiết như sau:




Phòng khách vô cùng sang trọng và thể hiện đúng gu thẩm mỹ và quyền lực của gia chủ. Toàn bộ không gian nổi bật với gam màu vàng ánh kim tinh tế cùng chất liệu nội thất cao cấp. Được sống trong một nơi như thế này quả thực vô cùng tuyệt vời đúng không ạ?



Phòng bếp ăn thoáng mát rộng rãi. Kiến trúc sư đã bố trí khu vực bếp nấu gần với bàn ăn và chỉ cách nhau bởi một quầy bar nhỏ xinh.


Cửa ban công được thiết kế với kích thước khá lớn với chất liệu kính cường lực, điều này giúp cho khu vực bếp lúc nào cũng nhận được nguồn ánh sáng từ bên ngoài



Còn đây là không gian phòng ngủ: ấm cúng và vô cùng sang trọng




Không gian phòng thờ là nơi nhận được sự hài lòng nhất từ chủ đầu tư. Nằm trên tầng cao nhất của ngôi biệt thự, đây là nơi giúp chủ nhân có thể thờ cúng tổ tiên ông bà và thể hiện lòng thành kính của bản thân cũng như gia đình với những người đã khuất.


Một số hình ảnh phối cảnh nội thất khác bạn có thể tham khảo:



Phối cảnh nội thất phòng karaoke tại gia siêu sang



Cầu thang trong căn biệt thự được chạm khắc tỉ mỉ ở tay cầm




Phối cảnh nội thất WC


Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về những hình ảnh đẹp nhất của mẫu biệt thự tân cổ điển. Nếu bạn đọc yêu thích bài viết này, hãy like và chia sẻ nhé. Còn nếu bạn đang có bất kỳ băn khoăn nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0976 222 555 để nhận được những tư vấn chính xác và kịp thời.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.