Breaking

Nội thất biệt thự hiện đại - chinh phục mọi góc nhìn

NCDC đang ngày càng khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại thị trường Hải Phòng nói riêng, cũng như các tỉnh thành phía Bắc nói chung. Những mẫu thiết kế của chúng tôi luôn đáp ứng được tiêu chí về phong thủy, thẩm mỹ và quan trọng là đề cao sự "phù hợp", phù hợp với sở thích, yêu cầu cũng như mức tài chính của gia chủ.


Ngay sau đây, để khẳng định cho dẫn chứng trên, KIẾN TRÚC NAM CƯỜNG xin giới thiệu đến quý độc giả gần xa gợi ý một mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại cực ấn tượng.


Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: gia đình anh Hoàng Văn Nam - chị Lê Thị Thu
  • Địa chỉ: Hoàng Mai - Hà Nội
  • Loại hình: thiết kế nội thất biệt thự hiện đại
  • Diện tích: 180m2
  • Thời điểm hoàn thiện: 10/2020
  • Đơn vị thiết kế: công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường
  • Kinh phí hoàn thiện: 1 tỷ 400 triệu không tính phần thô

Hình ảnh dự án

Phòng khách

Không gian phòng khách nổi bật với gam màu trung tính hài hòa. Đồng thời để gia tăng sự kết nối cũng như thông thoáng bên trong căn biệt thự, kiến trúc sư đã sắp xếp bố cục sao cho không gian khách và bếp liên thông với nhau.

Hơn nữa, để khoảng trống giữa 2 căn phòng này không quá đơn điệu thì một chiếc kệ để đồ và bức tranh đơn sắc cỡ lớn cũng được bài trí ngay tại đây.




Không gian phòng khách bếp liên thông, gọn gàng và đặc biệt luôn đủ sáng




Để tiết kiệm diện tích cho căn biệt thự, hàng loạt các thiết bị nội thất thông minh đã được bố trí một cách khoa học, có điểm nhấn. Điển hình trong số đó có thể kể đến: tivi màn hình phẳng treo tường, kệ tivi tích hợp nơi chứa đồ, bàn uống nước mảnh mai, không cồng kềnh.




Ở một góc nhìn khác, chúng ta đều cảm nhận được sự trang trọng, lịch thiệp của không gian nơi đây


Phòng bếp

Như đã nói ở trên, phòng bếp được thiết kế liên thông với phòng khách. Cũng tại khu vực chức năng này, kiến trúc sư đã ưu tiên bố trí đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi giúp phục vụ việc nấu nướng hàng ngày của gia chủ.


Và một điều khá đặc biệt có thể bạn cũng nhìn ra, đó chính là sự xuất hiện của chiếc tủ để tivi kết hợp làm nơi chứa rượu vang. Sự kết hợp thú vị này vừa giúp tối ưu hóa không gian, lại vừa phục vụ đầy đủ nhất nhu cầu của cả gia đình




Một góc nhìn của phòng bếp hiện đại




Gam màu trung tính giúp căn phòng thêm bội phần sang trọng


Phòng ngủ

Khác với những không gian còn lại, thiết kế phòng ngủ trong căn biệt thự hiện đại này được dựa trên sở thích của mỗi một cá nhân riêng biệt.

Nếu phòng ngủ bố mẹ mang cảm giác ấm cúng, lịch sự thì phòng ngủ dành cho con cái lại pha chút gì đó tươi vui, nhí nhảnh và sống động đúng với lứa tuổi. Chi tiết hơn xin mời độc giả tham khảo loạt phối cảnh sau đây nhé




Phòng  ngủ cho con gái chủ nhà tuy không quá rộng nhưng lại vô cùng hài hòa, có điểm nhấn




Những họa tiết trang trí giúp cho căn phòng thêm xinh













Phòng ngủ dành cho bố mẹ được ốp gỗ hoàn toàn, cực sang trọng với tone màu nâu bóng




Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con trai chủ nhà lại vô cùng mát mẻ, tươi mới và khỏe khoắn







Không gian khác





Phòng sinh hoạt chung được bố trí trên tầng 2 của ngôi biệt thự. Dù diện tích không quá rộng nhưng kiến trúc sư vẫn tính toán và bố trí đầy đủ đồ dùng nội thất




Phòng sinh hoạt chung nằm ngay lối cầu thang dẫn lên. Tại không gian này, mọi người có thể thoải mái trò chuyện, đọc sách



Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về một mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đẹp ấn tượng, chinh phục mọi góc nhìn. Nếu bạn cũng dành cho mẫu thiết kế trên sự yêu thích, hãy thể hiện cảm xúc đó bằng cách ấn like hoặc để lại lời nhắn dưới bình luận nhé.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.