Breaking

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập siêu xinh

Chúng tôi vẫn tự tin nói rằng 'thiết kế nội thất nói chung và nội thất biệt thự nói riêng là lợi thế của NCDC ngay từ ngày đầu thành lập.

Và để minh chứng cho lời khẳng định trên, ngay sau đây KIẾN TRÚC NAM CƯỜNG xin giới thiệu đến quý độc giả những phối cảnh đẹp nhất của mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập siêu xinh. 

Thông tin tổng quan

  • Tên dự án: thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển
  • Chủ đầu tư: gia đình ông Trần Văn Dũng - bà Phạm Phương Loan
  • Địa chỉ: Quán Nam - Lê Chân - Hải Phòng
  • Diện tích: 210 m2
  • Năm hoàn thiện: 2020
  • Đơn vị thiết kế: công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường
  • Công năng chi tiết: 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, phòng thờ, sân phơi, kho, gara để xe, khu vực tiểu cảnh sân vườn và WC khép kín

Phối cảnh chi tiết mẫu nội thất



Phòng khách nhìn tuy đơn giản nhưng lại không hề nhàm chán

Trước tiên phải nói rằng, vì ngôi nhà của gia chủ là biệt thự song lập (tức là ngôi biệt thự có sự xuất hiện của 2 cửa chính, người bên ngoài nhìn vào có thể lầm tưởng là 2 ngôi nhà tuy nhiên thực tế 2 khối nhà này lại đồng dạng, thuộc một thể thống nhất và có sự liên kết với nhau) nên diện tích khá rộng rãi, kiến trúc sư cũng vì thế mà có thêm cơ hội phô diễn nét vẽ tài hoa của mình để tạo nên một mẫu nội thất đẹp vẹn tròn.


Phòng khách rộng 30m2


Vẻ đẹp của không gian này là sự tổng hòa của rất nhiều yếu tố nổi bật có thể kể đến như:

  • Gam màu trung tính như nâu nhạt, be giúp căn phòng thêm phần trang trọng, phảng phất nét hoài cổ.
  • Sự xuất hiện của bộ ghế sofa với chất liệu da bọc đệm cao cấp vừa là điểm nhấn giúp phòng khách thêm xinh,  lại vừa giúp cho mọi người khi sinh hoạt tại đây có được cảm giác thoải mái nhất.

Vì ngôi biệt thự có đến 2 mặt tiền rộng thoáng nên xung quanh đều được bố trí cửa sổ , cửa chính lớn nhằm mục đích lấy sáng tốt cho không gian bên trong.




Những đường nét hoa văn mạ vàng ở mỗi chân tủ là điểm nhấn giúp căn phòng thêm sang trọng, trang nhã




Không gian phòng khách từ góc nhìn này thật lạ. Chiếc đèn trần cỡ lớn càng làm cho không gian thêm xa hoa, lộng lẫy phải không ạ?

Nội thất phòng bếp làm từ chất liệu cao cấp


Đồng bộ với kiến trúc của tổng thể ngôi nhà, không gian phòng bếp ăn cũng được sử dụng tone màu nâu trung tính làm chủ đạo.

Để không gian phòng khách và bếp có sự liên thông, riêng mà như chung, chung mà như riêng, kiến trúc sư đã đặt một vách ngăn cách điệu với sự xuất hiện của các song sắt sơn tĩnh điện mạ vàng, cùng với đó 2 ô cửa hình vòm cung 2 bên như mang đến một cảm giác sang chảnh của hoàng gia hơn bao giờ hết.




Phòng bếp ấm cúng, lịch sự và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện nghi




Không gian bếp xinh giúp mang đến những bữa ăn chất lượng


Phòng ngủ ghi đậm dấu ấn cá nhân


Mỗi một căn phòng ngủ trong căn biệt thự song lập này đều được tính toán kỹ lưỡng và được phác thảo dựa trên yêu cầu của mỗi người. Có căn phòng đầy ắp vẻ sang trọng, tinh tế cũng như mang chút gì đó sự trầm mặc, lại có căn phòng luôn tươi mới, trẻ trung đúng như tính cách của chủ nhân nó vậy. 




Không gian phòng ngủ cho bố mẹ




Phòng ngủ cho con gái của chủ nhà luôn tràn ngập ánh sáng




Một góc nhìn khác của căn phòng




Phòng ngủ dành cho con trai chủ nhà khá đơn giản và có sự xuất hiện của nội thất thông minh


Một số hình ảnh khác




Phòng thay đồ sáng sủa, lịch sự







Phòng giặt phơi cực gọn gàng




Phòng thờ trang nghiêm, chuẩn phong thủy




Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về một mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập cực ấn tượng. Qúy độc giả có thể chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu nội thất đẹp TẠI ĐÂY. Xin cảm ơn.


























Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.