Breaking

Thiết kế quán cafe gỗ mộc mạc


Nội thất gỗ hiện nay rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Chất liệu gỗ luôn thể hiện một ve đẹp sang trọng, gần gũi thiên nhiên. Vì vậy, có rất nhiều cơ sở kinh doanh cafe lựa chọn gỗ cho nội thất của mình. Đặc biệt, không gian nội thất gỗ có tính ứng dụng rất cao khi mang đến cảm giác ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Hơn nữa, với vật liệu gỗ, gia chủ có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc, chủng loại và giá thành. Nội thất gỗ cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau.


Không gian quán cafe nội thất gỗ mộc mạc

Bạn nên lựa chọn loại gỗ phù hợp với từng không gian như nội thất quán cafe trong nhà hay cafe ngoài trời. Nội thất ngoài trời nên sử dụng tre lâu năm có tính chịu nhiệt, chịu nước cao, rất khó bị rêu mốc.  Chỉ bằng những thanh gỗ mộc mạc nhưng dưới bàn tay thợ mộc khéo léo bạn sẽ có được ý tưởng thiết kế quán cafe đẹp bằng gỗ vô cùng độc đáo và ấn tượng. Với việc sử dụng nội thất bằng tre gỗ không gian quán sẽ tạo cảm giác gần gũi thân quen với mỗi khách hàng  ghé thăm.


Nội thất ấn tượng của quán cafe 

Trong mẫu thiết kế quán cafe này, toàn bộ nội thất gồm bàn ghế, tủ kệ, quầy thu ngân,... đều làm từ gỗ vô cùng giản dị, mộc mạc. Với sự đa dạng trong thiết kế gồm nhiều loại ghế khác nhau, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn chỗ ngồi yêu thích mỗi khi đến thưởng thức cafe. 

Đèn chiếu sáng của quán cafe sử dụng chất liệu gỗ thanh mảnh tạo thành các hình thù độc đáo. Bên trong các lồng đèn sử dụng đèn màu vàng, tỏa ánh sáng ra xung quanh mang đến không gian ấm cúng và thân thiện. Việc sử dụng nhiều kiểu bóng đèn cho từng không gian ngồi là ý tưởng hay, tôn lên vẻ đẹp của quán. Đèn sẽ tạo hiệu ứng tập trung, khách hàng sẽ có không gian riêng tư để trò chuyện.


Đèn tre bằng gỗ ở mỗi không gian ngồi làm tôn lên vẻ đẹp của quán cafe

Quầy thu ngân trong mẫu thiết kế quán cafe này cũng được làm từ những thanh gỗ vô cùng mộc mạc. Các thanh gỗ bản ngang xếp lại với nhau theo chiều dọc đỡ lấy mặt quầy cũng được làm bằng gỗ. Điều này tạo nên sự thống nhất trong thiết kế nội thất của quán. Bên trong quầy, tủ kệ để đồ pha chế treo trên tường tận dụng những thanh gỗ có bản to, mỏng đóng ghim lại với nhau một cách chắc chắn. Vẻ mộc mạc và giản dị chính là những gì toát lên từ mẫu thiết kế này. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.