Breaking

Triệu trái tim thổn thức trước vẻ đẹp của mẫu biệt thự Pháp cổ tại Quảng Bình

Dám chắc rằng bạn sẽ phải nghiêng mình trước vẻ đẹp của mẫu biệt thự Pháp mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. Mẫu thiết kế này là minh chứng hùng hồn cho năng lực của Nam Cường,chúng tôi luôn tự tin sẽ mang đến cho đông đảo quý chủ đầu tư những công trình chất nhất, chuẩn nhất.


Thông tin chi tiết về công trình


Tổng quan công trình biệt thự Pháp cổ tại Hà Nội

- Chủ đầu tư: chú Đào Đức Tiến
- Địa chỉ: Quảng Bình
-  Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
- Tổng diện tích: 450m2
- Đơn vị thiết kế: Nam Cường (NCDC)

Kiến trúc ngoại thất của công trình



Biệt thự được xây trên nền đất có diện tích rộng

Được xây trên nền đất có diện tích lớn đã là một điểm cộng cho công trình này rồi. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh phía dưới, chắc hẳn bạn đều chung một cảm nhận như tôi đúng không?

Gam màu trắng tinh khôi kết hợp với chóp nhọn cao ráo màu xanh than đã mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời cho mẫu biệt thự Pháp cổ này.

Thật không sai khi nói rằng: căn biệt thự đã thể hiện trọn vẹn nét sang trọng, bề thế cũng như vị thế của chủ nhân.

Nội thất sang trọng



Nội thất cực kỳ sang trọng

Mong muốn của chủ đầu tư đã được chúng tôi hiện thực hóa thành hình ảnh thực tế.
Toàn bộ nội thất được khắc họa một cách vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ và thể hiện được gu thẩm mỹ "đỉnh cao" của chủ nhà.

Nội thất ở đây thể hiện rõ những đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển. Trần nhà được chạm khắc tinh tế trong từng  chi tiết nhỏ.

Bàn ghế được bọc da đệm cao cấp giúp mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho mọi người.

Để mọi người có cái nhìn khách quan, chúng tôi xin chia sẻ những hình ảnh nội thất cực ấn tượng ngay sau đây:


Nội thất phòng ngủ theo phong cách hoàng gia


Chủ nhà cực kỳ ưa thích lối thiết kế này



Hình ảnh của một phòng ngủ khác trong căn biệt thự
Rất đẹp phải không các bạn. Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng ưa thích phong cách này, không phải ai cũng đủ tài chính để sở hữu được những mẫu lâu đài Pháp cổ này. Chúng tôi vẫn đùa rằng, đây là căn nhà của "giới thượng lưu".

Hi vọng bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc những hình ảnh chất lượng và những giây phút thư giãn bổ ích. Chúc bạn đọc một ngày nhiều niềm vui.







Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.