Breaking

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển cực đẳng cấp tại Sài Gòn

Thiết kế biệt thự vẫn luôn là thế mạnh của Nam Cường. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin gửi đến quý bạn đọc những hình ảnh ấn tượng, sắc nét của một mẫu biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn - công trình do NCDC thiết kế hoàn thiện và đã nhận được sự yêu thích, hài lòng từ chủ đầu tư.

Khái niệm biệt thự tân cổ điển



Một ví dụ điển hình về mẫu biệt thự tân cổ điển

Chúng tôi sẽ diễn giải để bạn đọc dễ hiểu nhất. Biệt thự tân cổ điển là loại hình nhà được thiết kế và xây dựng trên một diện tích đất rộng rãi, kiến trúc nội ngoại thất là sự phối hợp giữa nét khỏe khoắn của hiện đại và hoài cổ của quá khứ.

Phong cách kiến trúc này nhấn mạnh trọng tâm vào các bức tường với các chi tiết hoa văn phào chỉ, đồng thời màu sắc được sử dụng ở đây cũng không quá rực rỡ. 

Nhìn tổng thể thì bạn sẽ cảm nhận được chút gì đó mềm mại, chút gì đó khỏe khoắn, sang trọng khi chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự này.

Mặt tiền sang trọng của căn biệt thự tại Sài Gòn

Tọa lạc trên một khu đất có diện tích tương đối lớn và tách biệt, mẫu biệt thự này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bề ngoài mặt tiền cực tinh tế và không kém phần thu hút.

Mặt tiền mang một vẻ đẹp đối xứng và hài hòa

Những trụ cột vuông vắn, chắc khỏe được đặt đối xứng nhau, đây là đặc trưng vô cùng nổi bật của loại hình kiến trúc này.

Tone màu vàng nhạt của tường kết hợp với hệ mái xếp lớp ấn tượng đã mang đến cho công trình một vẻ bề thế và vững chãi.

Mặt tiền của căn biệt thự còn gây được cảm giác thân thiện, gần gũi nhờ những thảm cỏ xanh trải dài mướt mắt nữa.



Thảm cỏ xanh mướt bao bọc xung quanh

Nội thất chất lượng

Chất liệu cao cấp

Trong kiến trúc tân cổ điển nói riêng thì chất liệu da sáng bóng, gỗ hay đá hoa cương luôn là lựa chọn hàng đầu. Nó không chỉ mang lại một không gian sang trọng mà còn thể hiện được vị thế cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Để chi tiết hơn, xin mời bạn đọc cùng ngắm nhìn những hình ảnh sau:

Bộ ghế sofa được bọc đệm cao cấp với màu sắc trang nhã


Chất liệu đá được sử dụng để ốp toàn bộ tường cũng như bàn, sàn


Phòng ngủ được thiết kế với không gian mở

Màu sắc quý phái, tinh tế


KTS đã sử dụng tone màu trắng và vàng ánh kim là màu chủ đạo. Hai gam màu này đều thực hiện tốt chức năng của nó là mang lại một không gian sống tuyệt vời cho gia chủ.

Bên cạnh đó, các chi tiết hoa văn cũng được tiết chế rất khéo léo. Vừa có chút gì đó cầu kỳ, nhưng lại không quá rồi rắm.

Màu sắc trang nhã thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà


Phòng ngủ phụ nổi bật với màu nâu của sàn gỗ và tường trắng tinh tế


Phòng tập gym rộng rãi và sáng sủa


Nội thất phòng thờ lại cực kỳ trang nghiêm và mang lại cảm giác thanh tịnh

Trên đây là những hình ảnh về một mẫu biệt thự tân cổ điển do KTS của NCDC thiết kế và hoàn thiện. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chúng tôi luôn tự tin sẽ mang đến cho quý chủ đầu tư những công trình bền vững cùng thời gian.



















Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.