Breaking

Xu hướng thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh trong năm 2021

Nếu lựa chọn được một phương án thiết kế tối ưu, gia chủ hoàn toàn có khả năng sở hữu căn nhà ống “2 trong 1” vô cùng hoàn hảo: vừa để ở lại vừa kinh doanh.

Trong khuôn khổ bài viết này, kiến trúc Nam Cường xin gửi đến quý độc giả những phối cảnh nhà ống kết hợp kinh doanh cực chất - toàn bộ hình ảnh thuộc bản quyền của công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Nam Cường


Xu hướng thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh



Nhà ống hiện đại kết hợp kinh doanh

Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta bước sang năm mới 2021. Cũng trong những tháng cuối năm này, đội ngũ chuyên gia của NCDC đã ngồi lại và đưa ra những phân tích, đánh giá xung quanh xu hướng người dùng cũng như tiềm năng của mỗi một mô hình nhà riêng biệt trong năm 2021.

Với mô hình nhà ống kết hợp kinh doanh, chúng tôi nhận định mô hình nhà ở này sẽ tiếp tục giữ vững vị thế cũng như vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm hết mực từ quý chủ đầu tư.
Sự khẳng định này của chúng tôi dựa trên những lý do sau:

  • Mô hình nhà ống kết hợp kinh doanh giúp giải quyết vấn đề tài chính
Hiển nhiên rồi, không gian nhà ở 2 trong 1 vừa giúp gia chủ có được một không gian sống ấm cúng lại vừa có thêm một nguồn thu tiềm năng từ việc cho thuê những không gian còn thừa. Hoặc ở một góc nhìn khác, gia chủ sẽ tận dụng chính những khu vực thừa để kinh doanh.

  • Phù hợp với diện tích đất ở phố lớn
Thông thường những lô đất ở thành phố không quá rộng, việc thiết kế biệt thự hay những căn nhà lớn cũng không phải là giải pháp hoàn hảo, chính lúc này, nhà ống lại phát huy điểm mạnh và khắc phục được hạn chế đó.  Tất nhiên đó không phải là tất cả, vẫn có những gia chủ sở hữu mảnh đất lớn nhưng đó chỉ là số ít. 

Như vậy có thể khẳng định, xu hướng thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh vẫn giữ vững vị thế và sẽ còn phát triển hơn nữa. Bài toán đặt ra lúc này là kiến trúc sư sẽ làm gì để mang đến cho chủ đầu tư những giải pháp tối ưu?

Ngay sau đây là câu trả lời mà NCDC dành cho bạn. Xin mời quý độc giả hãy cùng tham khảo những phối cảnh nhà ống kết hợp kinh doanh đẹp nhất do đội ngũ KTS của chúng tôi hoàn thiện nhé.

Những mẫu nhà ống kết hợp kinh doanh ấn tượng




Phối cảnh nhà ống tân cổ điển kết hợp ở và kinh doanh phòng khám nha khoa




Phối cảnh nhà ống này được gia chủ sử dụng tầng 1 để kinh doanh, tầng 2,3,4 dùng để ở




Phối cảnh nhà ống "2 trong 1"




Nhà ống đa năng với thiết kế mặt tiền thân thiện




Nhà ống tân cổ điển sang trọng với gam màu trắng tinh khôi

Trên đây là giới thiệu của kiến trúc Nam Cường về gợi ý những mẫu thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh vô cùng độc đáo và có điểm nhấn. Nếu bạn cũng dành sự yêu thích cho loạt hình ảnh chúng tôi cung cấp trong bài viết, đừng quên để lại lời nhắn dưới phần bình luận nhé.






Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.